Chi phí quảng cáo Facebook là khoản tiền bạn cần chi trả để hiển thị quảng cáo của mình trên nền tảng Facebook, nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu. Khoản chi phí này không cố định mà được tính toán dựa trên nhiều yếu tố khác nhau.
Trong bài viết này, Hỗ Trợ FM sẽ cập nhật mức chi phí quảng cáo Facebook mới nhất, phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí và hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả để đạt được hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch của bạn.
1. Chi phí quảng cáo trên Facebook hiện nay
Chi phí quảng cáo trên Facebook không có một mức giá cố định mà sẽ thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như ngành hàng, thời gian, giá thầu hay ngân sách bạn thiết lập. Dựa trên ngân sách và mục tiêu chiến dịch, Facebook sẽ tự động phân bổ quảng cáo của bạn sao cho phù hợp và tối ưu nhất.
Ví dụ: Nếu bạn đặt ngân sách quảng cáo 14 triệu đồng cho 1 tuần, với mức chi tiêu mỗi ngày là 2 triệu đồng. Facebook sẽ dựa vào ngân sách và mục tiêu của bạn để phân bổ quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng. Chi phí chạy quảng cáo mỗi ngày sẽ không cố định mà còn tùy thuộc vào chất lượng khách hàng tiếp cận được trong ngày đó (lượt tiếp cận, tương tác, chuyển đổi tốt hay không…), nhưng sự chênh lệch sẽ không quá lớn và tổng chi phí sẽ được phân chia để chạy hết 14 triệu trong 1 tuần.
1.1 Mức phí quảng cáo Facebook theo từng loại phổ biến tại Việt Nam
Dưới đây là chi phí chạy Facebook Ads đối với một số loại quảng cáo phổ biến nhất hiện nay, áp dụng cho ngân sách trên 3 triệu đồng:
| Loại quảng cáo | Chi phí |
|---|---|
| Quảng cáo bài viết (Facebook post) | 600 – 900 VNĐ /click |
| Quảng cáo chuyển hướng Website | 700 – 1000 VNĐ /click |
| Quảng cáo cho video | 450 – 700 VNĐ /view (mục tiêu từ 4300 – 67000 view) |
| Quảng cáo hiển thị | 3,5 – 8 VNĐ /lượt hiển thị |
1.2 Mức phí quảng cáo Facebook Ads tăng lưu lượng truy cập
Quảng cáo Facebook nhằm thu hút khách hàng và tăng lưu lượng truy cập thường sử dụng các lời kêu gọi hành động như “Truy cập ngay”, “Tìm hiểu thêm”,…
Dưới đây là mức giá quảng cáo Facebook 2025 theo từng ngành với mục tiêu tăng lưu lượng truy cập:
Mức phí quảng cáo Facebook để tăng lượng truy cập
| Ngành nghề kinh doanh | Trung bình tỷ lệ nhấp chuột | Trung bình chi phí cho mỗi lần nhấp chuột |
|---|---|---|
| Động vật & Thú cưng | 1,63% | 0.76 USD ≈ 18.977 VNĐ |
| Trang phục / Thời trang & Trang sức | 1,13% | 1.11 USD ≈ 27.717 VNĐ |
| Nghệ thuật & Giải trí | 2,55% | 0.44 USD ≈ 10.987 VNĐ |
| Luật sư & Dịch vụ pháp lý | 0,99% | 1.15 USD ≈ 28.716 VNĐ |
| Ô tô – Cần bán | 1,18% | 0.70 USD ≈ 17.479 VNĐ |
| Ô tô – Sửa chữa, Dịch vụ & Phụ tùng | 0,99% | 0.99 USD ≈ 24.720 VNĐ |
| Chăm sóc sắc đẹp & cá nhân | 1,34% | 0.88 USD ≈ 21.974 VNĐ |
| Dịch vụ kinh doanh | 1,37% | 0.84 USD ≈ 20.975 VNĐ |
| Sự nghiệp & Việc làm | 1,31% | 0.70 USD ≈ 17.479 VNĐ |
| Nha sĩ & Dịch vụ nha khoa | 0,81% | 1.27 USD ≈ 31.712 VNĐ |
| Giáo dục & Hướng dẫn | 1,20% | 0.79 USD ≈ 19.726 VNĐ |
| Tài chính & Bảo hiểm | 0,88% | 1.11 USD ≈ 27.717 VNĐ |
| Nội thất | 1,15% | 1.19 USD ≈ 29.714 VNĐ |
| Sức khỏe & Thể hình | 1,68% | 0.90 USD ≈ 22.473 VNĐ |
| Cải thiện Nhà cửa & Nhà cửa | 1,23% | 0.95 USD ≈ 23.722 VNĐ |
| Công nghiệp & Thương mại | 1,03% | 0.80 USD ≈ 19.976 VNĐ |
| Các dịch vụ cá nhân | 1,28% | 0.87 USD ≈ 21.724 VNĐ |
| Bác sĩ & Bác sĩ phẫu thuật | 1,02% | 1.08 USD ≈ 26.968 VNĐ |
| Địa ốc | 2,45% | 0.65 USD ≈ 16.231 VNĐ |
| Nhà hàng & Món ăn | 2,29% | 0.52 USD ≈ 12.984 VNĐ |
| Mua sắm, Bộ sưu tập & Quà tặng | 1,82% | 0.65 USD ≈ 16.231 VNĐ |
| Thể thao và giải trí | 1,30% | 0.77 USD ≈ 19.227 VNĐ |
| Du lịch | 2,06% | 0.43 USD ≈ 10.737 VNĐ |
1.3 Mức phí quảng cáo Facebook Ads thu hút khách hàng tiềm năng, chuyển đổi
Quảng cáo Facebook nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và tạo chuyển đổi thông qua việc điền biểu mẫu, gửi tin nhắn, gọi điện, mua hàng trực tiếp,…
Dưới đây là mức giá quảng cáo Facebook theo từng ngành với mục tiêu thu hút khách hàng tiềm năng, tạo chuyển đổi:
Mức phí quảng cáo Facebook để thu hút khách hàng tiềm năng và tăng chuyển đổi
| Ngành nghề kinh doanh | Trung bình tỷ lệ nhấp chuột | Trung bình chi phí cho mỗi lần nhấp chuột | Trung bình tỷ lệ chuyển đổi | Trung bình chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng |
|---|---|---|---|---|
| Nghệ thuật & Giải trí | 3,70% | 0.87 USD ≈ 21.724 VNĐ | 9,77% | 13.46 USD ≈ 336.096 VNĐ |
| Luật sư & Dịch vụ pháp lý | 1,79% | 5.42 USD ≈ 135.337 VNĐ | 5,92% | 78.26 USD ≈ 1.954.152 VNĐ |
| Ô tô – Sửa chữa, Dịch vụ & Phụ tùng | 1,38% | 2.86 USD ≈ 71.414 VNĐ | 5,35% | 58.56 USD ≈ 1.462.243 VNĐ |
| Chăm sóc sắc đẹp & cá nhân | 2,46% | 2.16 USD ≈ 53.935 VNĐ | 4,61% | 52.46 USD ≈ 1.309.926 VNĐ |
| Dịch vụ kinh doanh | 2,70% | 1.73 USD ≈ 43.198 VNĐ | 7,57% | 22.65 USD ≈ 565.571 VNĐ |
| Sự nghiệp & Việc làm | 2,37% | 1.34 USD ≈ 33.460 VNĐ | 7,02% | 18.17 USD ≈ 453.705 VNĐ |
| Nha sĩ & Dịch vụ nha khoa | 1,80% | 3.82 USD ≈ 95.385 VNĐ | 11,34% | 29.08 USD ≈ 726.128 VNĐ |
| Giáo dục & Hướng dẫn | 2,44% | 1.80 USD ≈ 44.946 VNĐ | 8,05% | 27.94 USD ≈ 697.662 VNĐ |
| Tài chính & Bảo hiểm | 1,98% | 2.94 USD ≈ 73.412 VNĐ | 5,62% | 30.88 USD ≈ 771.074 VNĐ |
| Nội thất | 2,55% | 1.58 USD ≈ 39.453 VNĐ | 7,29% | 29.08 USD ≈ 726.128 VNĐ |
| Sức khỏe & Thể hình | 1,66% | 3.60 USD ≈ 89.892 VNĐ | 5,76% | 60.95 USD ≈ 1.521.922 VNĐ |
| Cải thiện Nhà cửa & Nhà cửa | 1,80% | 2.08 USD ≈ 51.938 VNĐ | 8,90% | 20.49 USD ≈ 511.635 VNĐ |
| Công nghiệp & Thương mại | 1,50% | 2.69 USD ≈ 67.169 VNĐ | 10,13% | 37.71 USD ≈ 941.619 VNĐ |
| Dịch vụ cá nhân (Đám cưới, Dọn dẹp, v.v.) | 2,72% | 1.88 USD ≈ 46.944 VNĐ | 8,76% | 19.49 USD ≈ 486.665 VNĐ |
| Bác sĩ & Bác sĩ phẫu thuật | 3,17% | 3.63 USD ≈ 90.641 VNĐ | 4,99% | 60.95 USD ≈ 1.521.922 VNĐ |
| Địa ốc | 3,69% | 1.22 USD ≈ 30.463 VNĐ | 9,58% | 12.43 USD ≈ 310.377 VNĐ |
| Nhà hàng & Món ăn | 1,85% | 2.61 USD ≈ 65.172 VNĐ | 5,63% | 45.15 USD ≈ 1.127.396 VNĐ |
| Thể thao và giải trí | 3,29% | 1.11 USD ≈ 27.717 VNĐ | 8,24% | 15.33 USD ≈ 382.790 VNĐ |
| Du lịch | 6,62% | 0.96 USD ≈ 23.971 VNĐ | 3,95% | 26.05 USD ≈ 650.469 VNĐ |
2. Cách xác định chi phí quảng cáo trên Facebook
Chi phí chạy quảng cáo Facebook của mỗi doanh nghiệp sẽ khác nhau, tùy thuộc vào ngành nghề kinh doanh và nguồn lực tài chính. Dưới đây là 3 yếu tố chính giúp bạn xác định được chi phí cho quảng cáo của mình:
- Giá thầu (Bid): Giá thầu là số tiền bạn sẵn sàng chi trả cho mỗi lượt hiển thị, lượt nhấp chuột hoặc hành động mong muốn. Giá thầu cao hơn sẽ giúp quảng cáo của bạn có cơ hội hiển thị cao hơn. Facebook sẽ tự động tối ưu chi phí và vị trí hiển thị quảng cáo của bạn dựa trên ngân sách và thời gian chạy nếu bạn không chọn giá thầu.
- Ngân sách hàng ngày (Daily Budget): Là số tiền tối đa bạn muốn chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo mỗi ngày. Facebook sẽ cố gắng không chi tiêu vượt quá ngân sách này. Bạn có thể thay đổi ngân sách bất cứ lúc nào.
- Ngân sách trọn đời (Lifetime Budget): Là tổng số tiền bạn muốn chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo trong suốt thời gian chạy. Loại ngân sách này thường được sử dụng cho các chiến dịch dài hạn. Bạn có thể chia nhỏ ngân sách trọn đời cho từng ngày hoặc từng tuần.
3. Các loại chi phí quảng cáo trên Facebook theo mục tiêu
Các loại chi phí quảng cáo trên Facebook là số tiền mà bạn phải chi trả cho mục tiêu quảng cáo của mình, ví dụ như chạy quảng cáo thu hút lượt thích, lượt nhấp, hiển thị, hành động hoặc xem video.
Các loại chi phí quảng cáo Facebook
3.1. Chi phí cho mỗi lượt nhấp (CPC)
CPC (Cost Per Click) là số tiền bạn phải trả cho mỗi lần người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn. Nó được tính bằng cách chia tổng chi phí của quảng cáo cho số lượt nhấp nhận được. Công thức tính chi phí cho mỗi lượt nhấp là:
CPC = Tổng chi phí quảng cáo / Số lần nhấp chuột
Trong đó:
- Tổng chi phí quảng cáo là tổng số tiền bạn đã chi trả cho các quảng cáo.
- Số lượt nhấp chuột là tổng số lần mà quảng cáo của bạn đã được nhấp chuột.
Ví dụ: Bạn chi 1 triệu đồng chạy quảng cáo thu được 100 lượt click thì CPC = 1.000.000 / 100 = 10.000 đồng. Mức giá mỗi lượt nhấp trung bình cho các ngành rơi vào khoảng 1,86 USD (≈ 46.398 VNĐ).
3.2. Chi phí cho mỗi lượt thích (CPL – Cost Per Like)
CPL (Cost Per Like) là số tiền bạn phải trả cho mỗi lần người dùng thích trang (theo dõi) Facebook của bạn. Đây là chi phí cho quảng cáo giúp tăng lượng theo dõi và thu hút khách hàng tiềm năng cho trang Facebook của bạn. CPL được tính bằng công thức:
CPL = Tổng chi phí quảng cáo / Số lượt thích
Trong đó:
- Tổng chi phí quảng cáo là tổng số tiền bạn đã chi trả cho các quảng cáo.
- Số lượt thích là tổng số lượt mà trang, bài đăng hoặc nội dung của bạn đã nhận được.
Mức giá mỗi lượt thích trung bình cho các ngành rơi vào khoảng 12 – 16 cents (≈ 2.700 – 3.699 VNĐ).
3.3. Chi phí nghìn lượt hiển thị (CPM)
CPM (Cost Per Mille) là số tiền bạn phải chi trả khi quảng cáo bạn xuất hiện 1000 lần. Đây là chi phí cho quảng cáo giúp tiếp cận được nhiều người dùng hơn và tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Công thức tính chi phí cho 1000 lần hiển thị là:
CPM = (Tổng chi phí quảng cáo / Số lượt hiển thị) x 1000
Trong đó:
- Chi phí quảng cáo là tổng chi phí để hiển thị quảng cáo.
- Số lượt hiển thị là tổng số lượt hiển thị quảng cáo.
Mức giá mỗi 1000 lượt hiển thị trung bình cho các ngành rơi vào khoảng 11.20 USD (≈ 279.664 VNĐ).
3.4. Chi phí cho mỗi hành động (CPA)
CPA (Cost Per Action) là số tiền bạn phải trả cho mỗi lần người dùng thấy quảng cáo và thực hiện hành động mong muốn cho mục tiêu của bạn như mua hàng, điền form, tải xuống ứng dụng,… Công thức tính CPA là:
CPA = Tổng chi phí quảng cáo / Số lần hành động hoàn thành
Trong đó:
- Tổng chi phí quảng cáo là tổng số tiền bạn đã chi trả cho quảng cáo.
- Số lượng hành động hoàn thành là số lần hành động mục tiêu (ví dụ: mua hàng, đăng ký) đã được thực hiện.
Mức giá mỗi lượt hành động hoàn thành trung bình cho các ngành rơi vào khoảng 18.68 USD (≈ 466.439 VNĐ).
3.5. Chi phí mỗi lượt xem video (CPV)
CPV (Cost-per-View) là số tiền bạn phải trả cho mỗi lần người dùng xem video của bạn. Đây là chi phí phổ biến trong quảng cáo khuyến khích người dùng xem video, giúp bạn tiếp cận với nhiều người hơn và thu hút khách hàng tiềm năng. Công thức tính chi phí mỗi lượt xem video là:
CPV = Tổng chi phí cho quảng cáo / Số lần video được xem
Mức giá mỗi lượt xem video trung bình cho các ngành rơi vào khoảng 1 – 15 cents (≈ 231 VNĐ – 3.465 VNĐ).
4. 9 yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chạy quảng cáo Facebook
Facebook dựa vào nhiều yếu tố để tính chi phí cho quảng cáo của bạn. Hiểu được các yếu tố đó cũng một phần giúp bạn biết được cách tối ưu chi phí cho quảng cáo của mình. Một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo Facebook như đối tượng mục tiêu, ngân sách quảng cáo, giá thầu, mục tiêu quảng cáo, vị trí đặt, lĩnh vực, sự cạnh tranh và thời gian.
4.1 Đối tượng mục tiêu (Audience)
Đối tượng mục tiêu là yếu tố quan trọng hàng đầu trong chiến dịch quảng cáo. Bạn cần phân tích và thu hẹp đối tượng mục tiêu phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, từ đó nhóm được đối tượng mục tiêu đúng để mang lại tỷ lệ tiếp cận khách hàng tiềm năng cao nhất.
Xác định đối tượng mục tiêu chính xác trong quảng cáo Facebook
4.2 Mục tiêu quảng cáo
Mục tiêu quảng cáo sẽ khác nhau cho từng giai đoạn trong chiến lược Marketing và từng mục tiêu bạn đặt ra. Mục tiêu có thể là tiếp cận người dùng để tăng nhận diện thương hiệu, tương tác, tăng traffic website hay nhắm đến khách hàng tiềm năng để quảng bá sản phẩm/ dịch vụ, thúc đẩy đăng ký, mua hàng,… Mục tiêu chuyển đổi càng cao thì đồng nghĩa với chi phí chạy quảng cáo sẽ càng cao.
4.3 Ngân sách quảng cáo (Budget)
Facebook sẽ cố gắng chi tiêu ngân sách của bạn tối ưu nhất cho kết quả quảng cáo. Ngân sách bạn càng cao thì hiệu quả của quảng cáo càng tốt. Tuy nhiên, nếu ngân sách bạn không nhiều thì vẫn có thể tối ưu các yếu tố khác để mang lại hiệu quả cho quảng cáo.
4.4 Giá thầu (Bid)
Giá thầu là số tiền bạn sẵn sàng chi trả cho hành động của người dùng trên quảng cáo để đạt được mục tiêu của bạn, hành động đó có thể là lượt click, tương tác, mua hàng,…
Ảnh hưởng của việc đặt giá thầu đến chi phí quảng cáo trên Facebook
Đặt giá thầu thủ công cho phép bạn kiểm soát được số tiền bạn chi trả cho quảng cáo. Tuy nhiên, bạn có thể bỏ lỡ khách hàng tiềm năng nếu đặt giá thầu quá thấp hoặc ngân sách ngày không được chi tiêu hết, hoặc phân phối quảng cáo không hiệu quả. Phương pháp này chỉ dành cho chuyên gia có nhiều kinh nghiệm.
Nếu bạn không có kinh nghiệm nhiều, có thể chọn đặt giá thầu tự động. Facebook sẽ tự động tối ưu hóa giá thầu để đạt được kết quả tốt nhất. Nhược điểm của cách này là khó khăn trong việc kiểm soát chi phí quảng cáo Facebook và theo dõi hiệu quả của từng mức giá thầu, chi phí có thể cao hơn nếu không được tối ưu hóa hiệu quả.
4.5 Vị trí đặt quảng cáo
Quảng cáo ở vị trí tiềm năng thường có chi phí cao hơn. Ví dụ như chi phí hiển thị quảng cáo ở bảng Feed sẽ cao hơn ở cột bên phải hay quảng cáo ở Stories sẽ có chi phí cao vì đây là nơi mà người dùng thường chú ý nhiều. Tùy vào loại quảng cáo mà nên xuất hiện ở các vị trí đặt quảng cáo cho phù hợp.
Vị trí hiển thị quảng cáo Facebook: Bảng Feed và cột bên phải
4.6 Ngành
Như đã chia sẻ ở mục 1, giá quảng cáo cũng được chia theo ngành và lĩnh vực kinh doanh. Đối với những lĩnh vực có độ cạnh tranh cao, có giá trị định mức hay lợi nhuận cao thì cũng sẽ có mức giá quảng cáo cao.
Những lĩnh vực có mức giá quảng cáo cao có thể kể đến như về tài chính, sắc đẹp, sức khỏe, du lịch – khách sạn, ô tô,…
4.7 Đối thủ cạnh tranh
Chạy quảng cáo trên Facebook còn là cuộc đua giữa các doanh nghiệp với nhau để đạt được mục tiêu tốt nhất cho doanh nghiệp. Càng nhiều doanh nghiệp tham gia trong cùng một chủ đề quảng cáo thì chi phí quảng cáo cũng tăng theo. Các doanh nghiệp cùng ngành cần đấu giá để có được vị trí hiển thị quảng cáo tốt nhất.
4.8 Thời gian trong năm
Giá quảng cáo sẽ cao hơn tại các thời điểm lễ tết vì đây cũng là thời gian nhu cầu người dùng tăng cao như về du lịch, ăn uống, các ưu đãi,… hoặc giá quảng cáo sẽ thay đổi.
Chi phí quảng cáo sẽ cao vào thời điểm mà nhu cầu của người dùng cũng tăng cao đối với sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Ví dụ như vào những dịp lễ tết thì nhu cầu du lịch, ăn uống sẽ tăng cao hay sản phẩm máy lạnh, quạt sẽ có nhu cầu cao nhất vào mùa hè.
Nhu cầu người dùng thay đổi theo từng thời điểm trong năm
5. 7 điều giúp tối ưu chi phí Facebook Ads
5.1 Chọn mục tiêu quảng cáo
Hãy lên chiến lược và xác định rõ mục tiêu chiến dịch quảng cáo của bạn. Chọn sai mục tiêu quảng cáo sẽ làm bạn mất chi phí chạy quảng cáo nhưng không mang lại kết quả như mong muốn, có thể ảnh hưởng đến cả quá trình marketing trên Facebook của bạn.
5.2 Chọn đối tượng mục tiêu
Sử dụng công cụ phân tích đối tượng trong Trình quản lý quảng cáo Facebook để phân tích tệp khách hàng phù hợp với mục tiêu quảng cáo của bạn.
Chọn mục tiêu đối tượng chi tiết sẽ giúp bạn tiếp cận được khách hàng tiềm năng mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao. Tuy nhiên, mức giá cho quảng cáo cũng sẽ cao hơn so với chọn mục tiêu đối tượng dạng rộng. Điều này còn tùy thuộc vào mục tiêu quảng cáo của bạn mà chọn mục tiêu đối tượng cho phù hợp.
5.3 Đặt giá thầu
Đặt một mức giá thầu hợp lý, cân nhắc giữa việc đảm bảo hiển thị quảng cáo và giảm thiểu chi phí. Theo dõi và điều chỉnh giá thầu dựa trên hiệu suất quảng cáo của bạn.
5.4 Tối ưu nội dung, hình ảnh/video
Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn và thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu. Sử dụng hình ảnh hoặc video chất lượng cao (tham khảo cách đăng Story không bị mờ trên Facebook), kèm theo tiêu đề và văn bản mô tả hấp dẫn để tăng tỷ lệ tương tác.
Tối ưu nội dung quảng cáo Facebook để thu hút khách hàng hiệu quả
5.5 Thử nghiệm A/B
Thực hiện các thử nghiệm A/B để so sánh hiệu suất của các yếu tố quảng cáo khác nhau như tiêu đề, hình ảnh, văn bản, đối tượng mục tiêu, v.v. Dựa trên kết quả thử nghiệm, điều chỉnh chiến lược quảng cáo của bạn để tối ưu hóa hiệu suất.
5.6 Theo dõi hiệu suất
Sử dụng công cụ theo dõi và phân tích của Facebook để theo dõi hiệu suất chiến dịch quảng cáo của bạn. Theo dõi các chỉ số như tỷ lệ chuyển đổi, chi phí mỗi hành động và ROI để đánh giá hiệu quả của chiến dịch.
5.7 Retargeting và Remarketing
Sử dụng retargeting và remarketing để tiếp tục tiếp cận những người đã tương tác với trang web hoặc ứng dụng của bạn trước đây. Chiến lược này giúp tăng khả năng chuyển đổi và giảm chi phí quảng cáo bằng cách tiếp tục tiếp cận với đối tượng mục tiêu đã quan tâm.
6. Một số câu hỏi thường gặp về chi phí quảng cáo Facebook
Chạy quảng cáo Facebook 1 ngày bao nhiêu tiền?
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook mỗi ngày có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như mục tiêu đối tượng, mục tiêu khách hàng, ngân sách, giá thầu, thời điểm chạy,… Bạn có thể bắt đầu với một ngân sách nhỏ và kiểm tra hiệu quả của quảng cáo, sau đó tăng dần ngân sách nếu cần.
Nên chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền?
Không có một con số cụ thể nào phù hợp cho tất cả mọi người. Hãy thử nghiệm và điều chỉnh ngân sách của bạn dựa trên hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.
Trên đây là những thông tin cập nhật mới nhất về chi phí quảng cáo Facebook từ kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí quảng cáo và mang lại hiệu quả chuyển đổi cao cho doanh nghiệp của mình.
- A la carte là gì? Giải mã thuật ngữ phổ biến trong ngành nhà hàng khách sạn
- Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sao Chép Liên Kết TikTok Đơn Giản, Nhanh Chóng
- Khuyến Mại Là Gì? Phân Biệt Khuyến Mãi và Quy Định Pháp Luật Liên Quan
- Khóa Học Bán Hàng Online Thực Chiến: Ai Đào Tạo Khởi Nghiệp Kinh Doanh Từ A – Z?
- Kỹ Năng Lập Kế Hoạch: Chìa Khóa Để Thành Công
